Cách tẩy tế bào chết cho môi tự nhiên

Tẩy da chết cho môi là công việc rất cần thiết, không chỉ giúp cho bạn loại bỏ được lớp da thừa của môi, kích thích sản sinh tế bào mới mà ...

Tẩy da chết cho môi là công việc rất cần thiết, không chỉ giúp cho bạn loại bỏ được lớp da thừa của môi, kích thích sản sinh tế bào mới mà nó còn đánh bay những độc tố do son môi mang lại. Nhờ đó mà da môi sẽ trở nên mềm mại và căng mọng hơn.

Cách tẩy tế bào chết cho môi tự nhiên

Đôi môi là vùng da rất nhạy cảm, nếu bạn không có phương pháp chăm sóc đùng cách thì đôi môi sẽ nhanh chóng bị thâm và nứt nẻ, kém tươi tắn. Với cách tẩy tế bào chết cho môi tại nha bằng các nguyên liệu tự nhiên vừa đơn giản mà lại hiệu quả.

Tẩy tế bào chết cho môi bằng đường
Bạn trộn một lượng vừa đủ các nguyên liệu muối (hoặc đường) và vaselin trong một bát nhỏ, thêm vài giọt nước rồi quấy đều, thật nhuyễn rồi thoa hỗn hợp này lên môi. Dùng tay chà nhẹ theo chuyển động tròn để làm bong các lớp da chết ra trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đây là một cách tẩy tế bào chết tự nhiên rất hiệu quả. Thực hiện thường xuyên 1-2 lần/tuần thì bạn sẽ có được  tươi tắn, mềm mại hết ý.

Khắc phục răng thưa bằng niềng răng sứ giá bao nhiêu hợp lý?

Cách tẩy tế bào chết cho môi tự nhiên

Tẩy tế bào chết cho môi với chanh
Chanh là loại quả có tính axit, có tác dụng loại bỏ các tế bào sạm màu trên da và không loại kể vùng da đôi môi. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt lát chanh mỏng, dùng chà xát nhẹ lên đôi môi nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch với nước. Phương pháp này không những giúp loại bỏ da chết mà còn giúp đôi môi căng bóng và hồng hào nhờ vitamin C có trong chanh. Kiên trì thực hiện, sẽ cho hiệu quả như bạn mong muốn.

Tẩy tế bào chết cho môi với sữa chua
Sữa chua không đường là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài việc sử dụng làm đẹp da mặt thì bạn có thể sử dụng sữa chua để tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả.Cách thực hiện rất đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là thoa một chút sữa chua lên môi và massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy đôi môi của bạn không những hết thâm mà còn trở nên hồng hào và mềm mịn.

Tẩy tế bào chết cho môi với đường nâu và mật ong
Mật ong có tính sát khuẩn tự nhiên, khi kết hợp với chanh, làn môi của bạn sẽ trở nên tươi tắn và mềm mại hơn. Để áp dụng mẹo tẩy da chết cho môi này bạn cần phải chuẩn bị một số nguyên liệu sau: một thìa cà phê đường, một thìa mật ong, một thìa nước cốt chanh.

Bạn hãy trộn đều những nguyên liệu trên lại cho thật nhuyễn, sau đó thoa hỗn hợp này lên môi và để trong khoảng năm phút cho môi mềm ra. Dùng tay nhẹ nhàng chà xát các hạt đường lên môi để lấy đi các mảng bong tróc rồi rửa lại bằng nước ấm. Như vậy, làn môi của bạn sẽ trở nên mềm mại trông thấy đó.

Dùng hỗn hợp thoa lên môi và massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao. Kiên trì thực hiện, đôi môi bạn sẽ trở nên mềm mịn và hồng hào hơn.

Tẩy tế bào chết cho môi với bã cà phê, dầu dừa
Bã cà phê là thứ là sau khi chế biến thường bị bỏ đi, ít ai biết đến công dụng tẩy tế bào chết cho da mặt và đôi môi của bạn. Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả.

Dùng bã cafe ấm trộn chung với dầu dừa rồi nhẹ nhàng chà xát lên đôi môi, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ CẤY GHÉP IMPLANT MINI: Cách tẩy tế bào chết cho môi tự nhiên
Cách tẩy tế bào chết cho môi tự nhiên
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqAAk3BxDAlhJjxyeS0Q-haTdn0jAS-_SfJWjS1S-vXtu7Mox4oFf_C9j4DQhyNMlW3DuMgcTedlfq8yQ8y_370625Dq_F0g2MEKSlPLdmF-GqMwCuCNmb5CLG7yOwApbFDv0dFUA4jAlE/s400/moi-kho-nut-ne-trong-mua-dong-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqAAk3BxDAlhJjxyeS0Q-haTdn0jAS-_SfJWjS1S-vXtu7Mox4oFf_C9j4DQhyNMlW3DuMgcTedlfq8yQ8y_370625Dq_F0g2MEKSlPLdmF-GqMwCuCNmb5CLG7yOwApbFDv0dFUA4jAlE/s72-c/moi-kho-nut-ne-trong-mua-dong-1.jpg
DỊCH VỤ CẤY GHÉP IMPLANT MINI
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/2018/10/cach-tay-te-bao-chet-cho-moi-tu-nhien.html
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/2018/10/cach-tay-te-bao-chet-cho-moi-tu-nhien.html
true
4562032990669740033
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép