Trồng răng sứ thẩm mỹ phương pháp nào tốt nhất?

Trồng răng sứ thẩm mỹ  với phương pháp nào? Tôi bị mất răng hàm được hơn 1 năm nay. Tình trạng này gây ảnh hưởng đến quá trình ăn uống. Hiệ...

Trồng răng sứ thẩm mỹ với phương pháp nào? Tôi bị mất răng hàm được hơn 1 năm nay. Tình trạng này gây ảnh hưởng đến quá trình ăn uống. Hiện nay tôi cũng cảm thấy hàm răng mình có sự thay đổi so với trước nên có ý định đi trồng lại răng. Nghe nói trồng răng với implant là tốt nhất. Không biết thực hư thế nào và trồng răng implant có đau không? Mong sớm nhận được phản hồi từ nha khoa! (Hoài Nhân - Bình Dương)

Chào Hoài Nhân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng hàm không may gặp phải cũng như nguyện vọng phục hình về tại trung tâm nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ trồng răng sứ thẩm mỹ với implant có tốt không hay có đau không, chúng tôi xin được thông tin như sau:
Răng hàm bị mất cần sớm được phục hình*

Trồng răng sứ thẩm mỹ phương pháp nào tốt?

Với một hàm răng không hoàn chỉnh, việc ăn nhai gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó là vấn đề thẩm mỹ gương mặt cũng bị ảnh hưởng. Hơn nữa, 1 hay vài răng bị mất đi khiến trên cung hàm có khoảng trống. Điều này gây xô lệch răng hàm, dẫn tới răng bị lệch lạc, sai lệch khớp cắn. Ngoài ra, đây cũng là nguyên nhân gián tiếp gây ra các bệnh lý về răng miệng.

Trồng răng sứ thẩm mỹ là hình thức sử dụng răng sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật gắn lên cung hàm nhằm khôi phục răng bị mất. Theo đó, bạn có thể lựa chọn một trong các giải pháp trồng răng hiện đại như: bắc cầu sứ, hàm giả tháo lắp, cấy ghép răng implant... Tuy nhiên, chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên cấy ghép răng implant để ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm diễn ra.
Phương pháp trồng răng tốt nhất*
Cấy ghép răng implant không chỉ ngăn chặn tiêu xương hiệu quả mà còn bảo đảm tốt chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Bởi trụ implant có cấu tạo vững chắc như chân răng thật, thích ứng tốt với xương hàm. Hơn thế, răng này còn có độ bền cao, sức chịu lực lớn, có thể duy trì và hoàn thiện chức năng răng hàng chục năm, thậm chí trọn đời. Vậy trồng răng sứ thẩm mỹ với cấy ghép implant có đau không?

Cấy ghép răng implant có đau không?

Thực hiện cấy ghép răng, bác sĩ cắm trụ implant vào vị trí mất răng. Thao tác này can thiệp trực tiếp vào nướu, gây xâm lấn nên ít nhiều mang đến cảm giác đau đớn cho người trồng răng. Hơn nữa, khi cắm trụ, vùng nướu của bạn có thể bị chảy máu. Tuy nhiên, để giảm thiểu những triệu chứng này, bác sĩ tiến hành gây tê trước khi cắm trụ, đồng thời cấp thuốc cầm máu sau khi thực hiện.

Cấy ghép răng implant gây đau đớn, ê buốt là việc không thể tránh khỏi. Đây cũng là phương pháp có kỹ thuật áp dụng khá phức tạp. Do đó, để có một quá trình trồng răng sứ thẩm mỹ chất lượng, đảm bảo an toàn cao, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Ngoài ra, hãy tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ điều trị. 
Cắm trụ gây đau và ê buốt*
Như vậy, những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây ít nhiều giúp Hoài Nhân hiểu rõ về giải pháp trồng răng sứ thẩm mỹ với implant. Mọi thắc mắc khác về dịch vụ, bạn có thể gửi câu hỏi về cho nha khoa hoặc trực tiếp đến đây để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất. 
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ CẤY GHÉP IMPLANT MINI: Trồng răng sứ thẩm mỹ phương pháp nào tốt nhất?
Trồng răng sứ thẩm mỹ phương pháp nào tốt nhất?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsidne_kXCBk7Cxia5Wv0ahSNMVjg7ITeQlTDj5E6QzB01NWg-5oA7-OK3KKz7PN8pQFs8vGIpNzfUPmmPI38UEhW8mfS3UzmoQMjdYV0OZuAS1L2vvzfupcOnki6F-SGrvZoX7AUGQeuG/s400/trong-rang-su-tham-my-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsidne_kXCBk7Cxia5Wv0ahSNMVjg7ITeQlTDj5E6QzB01NWg-5oA7-OK3KKz7PN8pQFs8vGIpNzfUPmmPI38UEhW8mfS3UzmoQMjdYV0OZuAS1L2vvzfupcOnki6F-SGrvZoX7AUGQeuG/s72-c/trong-rang-su-tham-my-1.jpg
DỊCH VỤ CẤY GHÉP IMPLANT MINI
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/2019/10/trong-rang-su-tham-my.html
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/
https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/2019/10/trong-rang-su-tham-my.html
true
4562032990669740033
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép